[CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
+23
Misty_Rain
Guro_Boy
Happiiloo_alfie
Sweet
maze-meiling
goldfish
Dark sky
darkindavil
mynamekor
gingkrab
black-rayz
Eyrex
Kin@
porzhia
MikZ
YaM-JunG
Adarin
Formthejok
trio-jam
PuzZ
-=IZE=-
Guncon
finel
27 posters
หน้า 10 จาก 11
หน้า 10 จาก 11 • 1, 2, 3 ... , 9, 10, 11
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
..... บอกเรื่อง อาวุธ หลินก่อน ที่ผมคิดคือ เอาออกมา เบนความ สนใจอะครับ..... เเล้ว พอเลย์อัพ มองไปเเล้ว ภพก็บุก ชิดตัวเลย เเบบใน ฉากอะครับ เเล้วเรื่อง ฉาก ท่อเเตก อันนั้น ตังใจให้ เป็น ฉาก ความคิด ที่ภพ คิดในใจ อะครับ เหมือน ไลย์ ในDeath Note อะครับ เเต่วาดมาเเล้ว ออกเป็น เเบบนั้น ไม่รู้จะเเก้ ยังไง เพราะตอนเป็น ดินสอ มันดู ออกกว่าเยอะ......
เเหะ ....ๆเเล้ว หลิน ตาเหล่ ฉากไหนอะครับ
เเหะ ....ๆเเล้ว หลิน ตาเหล่ ฉากไหนอะครับ
Guncon- Lucky Star
- birth : 15/08/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
หลายที่เลย แต่ที่ตาเหล่น่ะภพตะหาก(ช่องแรกของเทิร์นสุดท้ายชัดมาก)
เอาอาวุธมาหลอกล่อหรอกรึ? ดูแล้วมันงงๆน่ะนะ เห็นเอาออกมาแล้วจู่ๆภพก็"ย้ากกกกก"
อย่าคิดมากนะน้องกันชน ไม่ใช่เอาไปโกรธไม่ยอมคุยกัน งุงิ
เอาอาวุธมาหลอกล่อหรอกรึ? ดูแล้วมันงงๆน่ะนะ เห็นเอาออกมาแล้วจู่ๆภพก็"ย้ากกกกก"
อย่าคิดมากนะน้องกันชน ไม่ใช่เอาไปโกรธไม่ยอมคุยกัน งุงิ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ไม่ โกรธ ..... ครับ เอามา มาเเก้ไข ครับ งานน่าจะเอาให้ ตะลึง...ไปเลย...
Guncon- Lucky Star
- birth : 15/08/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
สู้ๆคร้าบ
ทั้งคู่ก็สนุกดีน๊า วาดสวยขึ้นเยอะเลย
แอบดูแบบเงียบๆ แหะๆ
ทั้งคู่ก็สนุกดีน๊า วาดสวยขึ้นเยอะเลย
แอบดูแบบเงียบๆ แหะๆ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ขอบคุณสำหรับคำวิจารของทุกๆคนครับ ผมจะเอาไปปรับปรุงอย่างด่วนเลย
คอยดู๊!!!
คอยดู๊!!!
PuzZ- Lucky Star
- birth : 11/12/1994
Placement : นรกที่เรียกว่า"โลก"
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
โหวตได้ถึงเมื่อไรเนี่ย เดี๋ยวจะหาเวลามาลงคะแนน+ร่ายยาวด้วยคนครับ (แต่ตอนนี้มิมีเวลาขนาดนั้น)
คู่นี้ผมไม่ได้เชียร์ทั้งภพทั้งเลย์อัพเลย แต่เชียร์หลิน หุหุ
คู่นี้ผมไม่ได้เชียร์ทั้งภพทั้งเลย์อัพเลย แต่เชียร์หลิน หุหุ
MikZ- Shooting Star
- Placement : หลังคาบ้านคนอื่น
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
สู้ๆครับพัสคุง
พัสคุงเลิกซ้ำเส้นเยอะๆได้แล้วนะครับผม
^^
พัสคุงเลิกซ้ำเส้นเยอะๆได้แล้วนะครับผม
^^
Guro_Boy- Lucky Star
- birth : 12/04/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
คร้าบบบบ จะแก้ไขจุดอ่อนนี้อย่างด่วนที่สุดครับ
PuzZ- Lucky Star
- birth : 11/12/1994
Placement : นรกที่เรียกว่า"โลก"
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
รวมโหวต ถึงแม้จะไม่ติดตามตั้งแต่ต้น เลยอ่านรวบยอดทีเดียวขอโหวตในมุมมองของเรา
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน
Guncon 7 PuzZ 7
เริ่มเข้าเรื่องถือใช้ได้ ไอเดียง่ายๆ ไม่หวือหวา เข้าเรื่องแบบไม่คิดไรมาก วัยรุ่นเลือดร้อน ^^ สู้กันเลยดีกว่า
สนุกในระดับหนึ่ง
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน
Guncon 4 PuzZ 5
ข้อนี้ เราว่าความต่อเนื่องการต่อเทริน Guncon เขียนได้ลื่นไหลเรื่อยๆดี แต่เราชอบส่วน PuzZ ถึงการตัดฉากฉับแบบทื่อๆ จนอาจงงได้ แต่ถือว่ามีไอเดีย ในการสอดแทรกความเป็นไปเป็นของตัวละคร
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด
Guncon 5 PuzZ 5
ให้เต็มทั้ง 2 ถือว่าความคิดสร้างสรรค์ในการตัวละครเป็นพื้นฐานทีดี ซึ่งตรงนี้สำหรับเราถือว่าไม่ซีเรียสค่ะ อนาโตมีบางทีไม่สมประกอบ มองอีกทีก็ออกแนวๆดี มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ของตัวดีมาก
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน –
Guncon 1 PuzZ 1
ดูโล่งๆ ทั้งสองคนเลยค่ะ เพราะเห็นแต่ด้านหน้าตัวละคร ทั้ง2คนเลยค่ะ มุมมอง
90% ตัวละครพูดกับคนอ่าน 15% เอียงซ้าย เอียงขวา 5% หันซ้าย หันขวา และอื่นๆ เมื่ออ่านแล้วการลำดับมันเลยยังหน้าเดิมๆ
งานต่อชิ้นต่อลองเพิ่งมุมมองแปลกๆดูค่ะ
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน –
Guncon 1.5 PuzZ 0.5
ภาพรวม ข้อนี้ขอวิจารณ์โหดหน่อยนะคะ เราคิดเป็นส่วนสำคัญมากๆ เพราะการ์ตูนคือ การใช้ภาพเล่าเรื่องเป็นหลัก สื่อได้ว่าตัวทำอะไร กำลังอยู่อารมณ์แบบใด
แต่ตัวละครทั้ง 2 ท่าน ส่วนใหญ่หน้าเดิมๆกันเกือบทั้งเรื่องเลยทีเดียว(หรือว่าเป็นแนว = =”)
การลำดับ และมุมมอง ควรปรับปรุงอย่างมาก เราต้องอ่านหลายรอบกว่าจะเข้าใจ ลดความสนุกของการ์ตูนไปถึง 60% เลยทีเดียว = =
เนื่องด้วยด้วยเพราะการวาดหันมาพูดผู้อ่านซะเยอะ เลยทำในหลายๆหน้าเราเลยงง ซ้ำบางหน้าช่องเรียงไม่เป็นระเบียบเลยทำให้ดูยาก และมุมวางตัวละครถึงจะสอดคล้องต่อกันแต่ก็ดูไม่น่าอ่านไปซะอย่างนั้น
ในเรื่องนี้นั้น Guncon การแบบช่องไม่แออัด เลยอ่านสบายตากว่า แต่บางหน้าก้ยังดูงงๆ(สำหรับเรา) puzz ได้คะแนนน้อยกว่านิดนึง เพราะในการแบ่งช่องนั้น Puzz แบ่งเยอะไปหน่อยทำให้ฉากแอคชั่นดูเป็นช่องไม่ค่อยระทึกเท่าไหร่
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน
Guncon 5 PuzZ 5
เราไม่ซีเรียสเลยให้เต็ม งานของ วิศุทธิ์ พรนิมิต ที่เขียน hesheit เลอะๆก็ยังสนุก ^^
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน -
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน –
Guncon 4 PuzZ 4
สรรพนามการเรียกฝ่ายตรงข้าม บางทีนาย บางทีแก = ="(หรือเราพลาดอะไรไปรึเปล่านะ)
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน
Guncon 5 PuzZ 5
เนื่องจากได้ไม่ได้ติดตามตั้งแต่ต้น จึงยกให้ทั้ง 2 เต็ม ถือว่ามีความรับผิดชอบ สามารถเขียนสำเร็จลุล่วง
รวมคะแนน
[b]Guncon 32.5 PuzZ 32
เฉือนกันนิดเดียว
สรุปรวมค่ะ Guncon ถึงแม้ไม่ท่าทางอะไรมากมายแต่อ่านได้ลื่นไหลดีที่เดียว PuzZ ถ้าลบข้อเสียการวางช่องที่ถี่ๆจะน่าอ่านและสนุกมากๆ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน
Guncon 7 PuzZ 7
เริ่มเข้าเรื่องถือใช้ได้ ไอเดียง่ายๆ ไม่หวือหวา เข้าเรื่องแบบไม่คิดไรมาก วัยรุ่นเลือดร้อน ^^ สู้กันเลยดีกว่า
สนุกในระดับหนึ่ง
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน
Guncon 4 PuzZ 5
ข้อนี้ เราว่าความต่อเนื่องการต่อเทริน Guncon เขียนได้ลื่นไหลเรื่อยๆดี แต่เราชอบส่วน PuzZ ถึงการตัดฉากฉับแบบทื่อๆ จนอาจงงได้ แต่ถือว่ามีไอเดีย ในการสอดแทรกความเป็นไปเป็นของตัวละคร
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด
Guncon 5 PuzZ 5
ให้เต็มทั้ง 2 ถือว่าความคิดสร้างสรรค์ในการตัวละครเป็นพื้นฐานทีดี ซึ่งตรงนี้สำหรับเราถือว่าไม่ซีเรียสค่ะ อนาโตมีบางทีไม่สมประกอบ มองอีกทีก็ออกแนวๆดี มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ของตัวดีมาก
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน –
Guncon 1 PuzZ 1
ดูโล่งๆ ทั้งสองคนเลยค่ะ เพราะเห็นแต่ด้านหน้าตัวละคร ทั้ง2คนเลยค่ะ มุมมอง
90% ตัวละครพูดกับคนอ่าน 15% เอียงซ้าย เอียงขวา 5% หันซ้าย หันขวา และอื่นๆ เมื่ออ่านแล้วการลำดับมันเลยยังหน้าเดิมๆ
งานต่อชิ้นต่อลองเพิ่งมุมมองแปลกๆดูค่ะ
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน –
Guncon 1.5 PuzZ 0.5
ภาพรวม ข้อนี้ขอวิจารณ์โหดหน่อยนะคะ เราคิดเป็นส่วนสำคัญมากๆ เพราะการ์ตูนคือ การใช้ภาพเล่าเรื่องเป็นหลัก สื่อได้ว่าตัวทำอะไร กำลังอยู่อารมณ์แบบใด
แต่ตัวละครทั้ง 2 ท่าน ส่วนใหญ่หน้าเดิมๆกันเกือบทั้งเรื่องเลยทีเดียว(หรือว่าเป็นแนว = =”)
การลำดับ และมุมมอง ควรปรับปรุงอย่างมาก เราต้องอ่านหลายรอบกว่าจะเข้าใจ ลดความสนุกของการ์ตูนไปถึง 60% เลยทีเดียว = =
เนื่องด้วยด้วยเพราะการวาดหันมาพูดผู้อ่านซะเยอะ เลยทำในหลายๆหน้าเราเลยงง ซ้ำบางหน้าช่องเรียงไม่เป็นระเบียบเลยทำให้ดูยาก และมุมวางตัวละครถึงจะสอดคล้องต่อกันแต่ก็ดูไม่น่าอ่านไปซะอย่างนั้น
ในเรื่องนี้นั้น Guncon การแบบช่องไม่แออัด เลยอ่านสบายตากว่า แต่บางหน้าก้ยังดูงงๆ(สำหรับเรา) puzz ได้คะแนนน้อยกว่านิดนึง เพราะในการแบ่งช่องนั้น Puzz แบ่งเยอะไปหน่อยทำให้ฉากแอคชั่นดูเป็นช่องไม่ค่อยระทึกเท่าไหร่
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน
Guncon 5 PuzZ 5
เราไม่ซีเรียสเลยให้เต็ม งานของ วิศุทธิ์ พรนิมิต ที่เขียน hesheit เลอะๆก็ยังสนุก ^^
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน -
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน –
Guncon 4 PuzZ 4
สรรพนามการเรียกฝ่ายตรงข้าม บางทีนาย บางทีแก = ="(หรือเราพลาดอะไรไปรึเปล่านะ)
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน
Guncon 5 PuzZ 5
เนื่องจากได้ไม่ได้ติดตามตั้งแต่ต้น จึงยกให้ทั้ง 2 เต็ม ถือว่ามีความรับผิดชอบ สามารถเขียนสำเร็จลุล่วง
รวมคะแนน
[b]Guncon 32.5 PuzZ 32
เฉือนกันนิดเดียว
สรุปรวมค่ะ Guncon ถึงแม้ไม่ท่าทางอะไรมากมายแต่อ่านได้ลื่นไหลดีที่เดียว PuzZ ถ้าลบข้อเสียการวางช่องที่ถี่ๆจะน่าอ่านและสนุกมากๆ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
โอ้โฮ สูสีกันแหะคู่นี้
Dark sky- Silver Star
- birth : 13/07/1993
Placement : เรา อยาก วาดรูปเก่งๆ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
มาโหวตแล่ว มาแบบไม่เกรงใจเช่นเคยล่ะครับ
[ภพ/เลย์อัพ]
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน
1.1 การใช้เหตุผลในการดำเนินเรื่อง - 5 คะแนน [2/3.5]
1.2 การใช้เหตุผลในการตอบรับ - 5 คะแนน [4/4]
การดำเนินเรื่องก็มีส่วนดีส่วนเสียอยู่เท่าๆกันก็ให้เกือบเท่ากันครับ แต่หักกันคุงหน่อยตรงที่ตอนท้ายภพให้หลินไปพักอยู่เฉยๆด้วยเหตุผลแค่นั้น.. ถ้าผมเป็นเลย์อัพคงรู้สึกเหมือนโดนดูถูกกลายๆ (จะสู้กันทั้งทีต้องสู้ให้สุดฝีมือเซ่ภพ!) หรือถ้ากันคุงอยากวางเนื้อเรื่องให้"ภพออมมือให้"ละก็ต้องให้หลินไปแอบตั้งแต่เริ่มสู้ละครับ สู้มาจนป่านนี้เพิ่งต่อให้มันยังไงๆอยู่
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน
2.1 ความต่อเนื่อง- 5 คะแนน [3/3]
2.2 ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 5 คะแนน [2/3]
เรื่องแก้ปัญหาส่วนใหญ่ใช้ได้ทั้งคู่ครับ แต่รู้สึกเฟลมากตรงวิธีอุดน้ำของหนูหลินกะภพ -*- เลยขอหักหน่อย
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน
3.1 ลายเส้น - 5 คะแนน [3/2]
3.2 ฉาก - 5 คะแนน [3/2]
3.3 การแบ่งช่อง - 5 คะแนน [3/3]
3.4 ความสะอาด - 5 คะแนน [3/3]
เรื่องภาพ คุณภาพสูสีกันแต่สัดส่วนกันชนคุงดีกว่าหน่อย แล้วก็สกรีนของพัส ไม่แนะนำให้ใช้ลายเท็กเจอร์หนักแบบนั้นครับ ภาพมันจะดูแบนเหมือนภาพวัสดุตัดแปะ หาพวกลายจุดถี่ๆใช้ดีกว่าเน้อ (แต่ไม่ได้ตัดคะแนนตรงนี้หรอก)
เรื่องแบ่งช่อง ลำดับไม่สับสนทั้งคู่ครับ แต่คนนึงอัดช่องแน่นเกินอีกคนจัดห่างเกินนี่สิ เหอๆ ขยับคนละนิดจิตแจ่มใสเน้อ
เรื่องความสะอาด เลอะนิดๆคนละอย่าง คนนึงรกปากกา คนนึงรกดินสอ เหอะๆ แต่ก็ไม่มากอะไรหรอกครับ คนอ่านไม่ซีเรียสหรอก(แต่มันต้องใส่คะแนนอะดิ)
แถมอีกเรื่องที่น่าสน เรื่องมุมมองภาพครับ ขาดความหลากหลายทั้งคู่เลยล่ะ ยิ่งของพัสคุงเทิร์นแรกๆแทบจะมีแต่ภาพหน้าตรงทั้งนั้น (แต่หลังๆก็พัฒนาขึ้นมากนะ) พยายามวาดหลายๆมุมหลายๆขนาดครับ ในหน้าเดียวกันควรให้มีมุมมองซ้ำกันน้อยที่สุด(โดยเฉพาะช่องติดกัน) เล่นมุมสูงมุมต่ำบ้าง ซูมอินบ้าง มองฉากบ้าง ฯลฯ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ให้หลากหลายๆ แล้วงานจะดูน่าติดตามขึ้นครับ
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน
4.1 ความถูกต้องของอักขระภาษา - 3 คะแนน [1/1]
4.2 ใช้คำได้ลื่นไหล - 2 คะแนน [1/1.5]
เรื่องคำผิด ดูแล้วมีคำผิด/พิมพ์ตกกันบ้างพอๆกัน ก็ให้เท่ากันละกันครับ
เรื่องคำพูด ผมอ่านแล้วรู้สึกขัดนิดๆทั้งคู่เลยแฮะ อ่านไม่ค่อยลื่น ของกันคุงนี่เป็นเพราะใช้เว้นวรรคมากเกินจำเป็นครับ ผมอ่านๆไปรู้สึกเหมือนภพพูดติดอ่าง หุหุ ส่วนของปุ๊(เฮ้ยตะกี๊ยังเรียกพัสอยู่เลย)ที่ผมรู้สึกว่าอ่านไม่ค่อยลื่นเพราะช่องคำพูดแคบ ตัวหนังสือเกือบล้นข้างเลยทำให้รู้สึกว่าระยะห่างระหว่างบรรทัดในช่องห่างกันเกินไป ถ้าจัดขนาดกรอบคำพูดกับขนาดอักษรดีๆหรือลดระยะห่างระหว่างบรรทัดอีกหน่อยจะอ่านลื่นขึ้นเน้อ อันนี้ให้คะแนนปุ๊คุงมากกว่านิดนึงเพราะที่ติๆมาของปุ๊มันพลาดตรงการจัดองค์ประกอบไม่ได้พลาดตรงการใช้ภาษาน่ะครับ
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน [5/4.5]
เรื่องนี้.. มันจอร์จมาก เทิร์นกลางๆ+หลังๆใช้เวลาเท่ากันเด๊ะ (4วันทั้งคู่กะ10วันทั้งคู่) แต่เทิร์นแรกกันชนคุงมาแบบไวโคตร (พี่ฟินแปะปั๊บลงปุ๊บ ทำได้ไง) ก็นำไปโลด
สรุปผล
ภพ 30
เลย์อัพ 30.5
อุ เป็นคู่แรกที่ผมให้คะแนนฝ่ายที่ผมเชียร์น้อยกว่าคู่แข่ง (จริงๆแล้วชอบงานสไตล์กันคุงกว่า) ว่าแต่คะแนนเฉียดกันเลยแฮะ
[ภพ/เลย์อัพ]
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน
1.1 การใช้เหตุผลในการดำเนินเรื่อง - 5 คะแนน [2/3.5]
1.2 การใช้เหตุผลในการตอบรับ - 5 คะแนน [4/4]
การดำเนินเรื่องก็มีส่วนดีส่วนเสียอยู่เท่าๆกันก็ให้เกือบเท่ากันครับ แต่หักกันคุงหน่อยตรงที่ตอนท้ายภพให้หลินไปพักอยู่เฉยๆด้วยเหตุผลแค่นั้น.. ถ้าผมเป็นเลย์อัพคงรู้สึกเหมือนโดนดูถูกกลายๆ (จะสู้กันทั้งทีต้องสู้ให้สุดฝีมือเซ่ภพ!) หรือถ้ากันคุงอยากวางเนื้อเรื่องให้"ภพออมมือให้"ละก็ต้องให้หลินไปแอบตั้งแต่เริ่มสู้ละครับ สู้มาจนป่านนี้เพิ่งต่อให้มันยังไงๆอยู่
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน
2.1 ความต่อเนื่อง- 5 คะแนน [3/3]
2.2 ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 5 คะแนน [2/3]
เรื่องแก้ปัญหาส่วนใหญ่ใช้ได้ทั้งคู่ครับ แต่รู้สึกเฟลมากตรงวิธีอุดน้ำของหนูหลินกะภพ -*- เลยขอหักหน่อย
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน
3.1 ลายเส้น - 5 คะแนน [3/2]
3.2 ฉาก - 5 คะแนน [3/2]
3.3 การแบ่งช่อง - 5 คะแนน [3/3]
3.4 ความสะอาด - 5 คะแนน [3/3]
เรื่องภาพ คุณภาพสูสีกันแต่สัดส่วนกันชนคุงดีกว่าหน่อย แล้วก็สกรีนของพัส ไม่แนะนำให้ใช้ลายเท็กเจอร์หนักแบบนั้นครับ ภาพมันจะดูแบนเหมือนภาพวัสดุตัดแปะ หาพวกลายจุดถี่ๆใช้ดีกว่าเน้อ (แต่ไม่ได้ตัดคะแนนตรงนี้หรอก)
เรื่องแบ่งช่อง ลำดับไม่สับสนทั้งคู่ครับ แต่คนนึงอัดช่องแน่นเกินอีกคนจัดห่างเกินนี่สิ เหอๆ ขยับคนละนิดจิตแจ่มใสเน้อ
เรื่องความสะอาด เลอะนิดๆคนละอย่าง คนนึงรกปากกา คนนึงรกดินสอ เหอะๆ แต่ก็ไม่มากอะไรหรอกครับ คนอ่านไม่ซีเรียสหรอก(แต่มันต้องใส่คะแนนอะดิ)
แถมอีกเรื่องที่น่าสน เรื่องมุมมองภาพครับ ขาดความหลากหลายทั้งคู่เลยล่ะ ยิ่งของพัสคุงเทิร์นแรกๆแทบจะมีแต่ภาพหน้าตรงทั้งนั้น (แต่หลังๆก็พัฒนาขึ้นมากนะ) พยายามวาดหลายๆมุมหลายๆขนาดครับ ในหน้าเดียวกันควรให้มีมุมมองซ้ำกันน้อยที่สุด(โดยเฉพาะช่องติดกัน) เล่นมุมสูงมุมต่ำบ้าง ซูมอินบ้าง มองฉากบ้าง ฯลฯ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ให้หลากหลายๆ แล้วงานจะดูน่าติดตามขึ้นครับ
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน
4.1 ความถูกต้องของอักขระภาษา - 3 คะแนน [1/1]
4.2 ใช้คำได้ลื่นไหล - 2 คะแนน [1/1.5]
เรื่องคำผิด ดูแล้วมีคำผิด/พิมพ์ตกกันบ้างพอๆกัน ก็ให้เท่ากันละกันครับ
เรื่องคำพูด ผมอ่านแล้วรู้สึกขัดนิดๆทั้งคู่เลยแฮะ อ่านไม่ค่อยลื่น ของกันคุงนี่เป็นเพราะใช้เว้นวรรคมากเกินจำเป็นครับ ผมอ่านๆไปรู้สึกเหมือนภพพูดติดอ่าง หุหุ ส่วนของปุ๊(เฮ้ยตะกี๊ยังเรียกพัสอยู่เลย)ที่ผมรู้สึกว่าอ่านไม่ค่อยลื่นเพราะช่องคำพูดแคบ ตัวหนังสือเกือบล้นข้างเลยทำให้รู้สึกว่าระยะห่างระหว่างบรรทัดในช่องห่างกันเกินไป ถ้าจัดขนาดกรอบคำพูดกับขนาดอักษรดีๆหรือลดระยะห่างระหว่างบรรทัดอีกหน่อยจะอ่านลื่นขึ้นเน้อ อันนี้ให้คะแนนปุ๊คุงมากกว่านิดนึงเพราะที่ติๆมาของปุ๊มันพลาดตรงการจัดองค์ประกอบไม่ได้พลาดตรงการใช้ภาษาน่ะครับ
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน [5/4.5]
เรื่องนี้.. มันจอร์จมาก เทิร์นกลางๆ+หลังๆใช้เวลาเท่ากันเด๊ะ (4วันทั้งคู่กะ10วันทั้งคู่) แต่เทิร์นแรกกันชนคุงมาแบบไวโคตร (พี่ฟินแปะปั๊บลงปุ๊บ ทำได้ไง) ก็นำไปโลด
สรุปผล
ภพ 30
เลย์อัพ 30.5
อุ เป็นคู่แรกที่ผมให้คะแนนฝ่ายที่ผมเชียร์น้อยกว่าคู่แข่ง (จริงๆแล้วชอบงานสไตล์กันคุงกว่า) ว่าแต่คะแนนเฉียดกันเลยแฮะ
MikZ- Shooting Star
- Placement : หลังคาบ้านคนอื่น
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ขอบ คุณสำหลับ คำเเนะนำ....มากๆๆๆ ครับ ....จะเเก้ไข ให้ ดีขึ้น อีก....
หลัง จาก คู่ ผม กับ พัส....จบ ผมจะเอา ภพ กับหลิน LV. 2 มาให้ ชม กัน มันจะลงเป็นตัวละครไหม่ไปเลย (ไม่ไหม่ หรอก..ก็เเค่ ภพกับหลิน สองเดือน หลังเเข่ง กับ เลย์อัพ)
เพราะเป็น ภพ หลังเเข่ง จบไปสองเดือน....ก็อยู่ที่ว่า ผม กับ พัส ใคร จะชนะ ท่าผมชนะเนื้อเรื่อง
ที่คิดไว้ที่จะลงอินโทร ตัวละคร จะเป็น เเบบนึง เเต่ท่า พัส ชนะ ก็จะเป็นอีกเเบบนึงเหมือนกัน
ตอนนี้วาดเเผ่นเริ่ม ไว่เเผ่นเดียว ลอ ปิดโหวด อีกที่ จะวาดต่อ เพราะ จะได้รู้ว่าไครชนะ.....
หลัง จาก คู่ ผม กับ พัส....จบ ผมจะเอา ภพ กับหลิน LV. 2 มาให้ ชม กัน มันจะลงเป็นตัวละครไหม่ไปเลย (ไม่ไหม่ หรอก..ก็เเค่ ภพกับหลิน สองเดือน หลังเเข่ง กับ เลย์อัพ)
เพราะเป็น ภพ หลังเเข่ง จบไปสองเดือน....ก็อยู่ที่ว่า ผม กับ พัส ใคร จะชนะ ท่าผมชนะเนื้อเรื่อง
ที่คิดไว้ที่จะลงอินโทร ตัวละคร จะเป็น เเบบนึง เเต่ท่า พัส ชนะ ก็จะเป็นอีกเเบบนึงเหมือนกัน
ตอนนี้วาดเเผ่นเริ่ม ไว่เเผ่นเดียว ลอ ปิดโหวด อีกที่ จะวาดต่อ เพราะ จะได้รู้ว่าไครชนะ.....
Guncon- Lucky Star
- birth : 15/08/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
^^^ เตรียมการไว้อย่างดีเลยนะท่าน
ส่วนของผม ท่าจบนี้ จะรอดูก่อน
ถ้ามีรอบ2ต่อ ก็จะเพิ่ม ลูกดิ่ง แบบใหม่ๆมาอีก
พร้อมกับเพิ่มท่า ให้ประยุกใช้หลากหลายยิ่งขึ้นครับ
สุดท้าย ผมก็ขอขอคุณทุกคะแนน ทุคำวิจาร ทุกสายตาที่มองผลงานของผม
ขอบคุณอย่างยิ่งครับ ผมจะเอาไปพัฒนา ครับ
ส่วนของผม ท่าจบนี้ จะรอดูก่อน
ถ้ามีรอบ2ต่อ ก็จะเพิ่ม ลูกดิ่ง แบบใหม่ๆมาอีก
พร้อมกับเพิ่มท่า ให้ประยุกใช้หลากหลายยิ่งขึ้นครับ
สุดท้าย ผมก็ขอขอคุณทุกคะแนน ทุคำวิจาร ทุกสายตาที่มองผลงานของผม
ขอบคุณอย่างยิ่งครับ ผมจะเอาไปพัฒนา ครับ
PuzZ- Lucky Star
- birth : 11/12/1994
Placement : นรกที่เรียกว่า"โลก"
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ภพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 7
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน -6
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน - 3
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 14
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 4
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 2
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 3
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 4
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 4
เลย์อัพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 7
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร [ต่อสู้ ไล่ล่า ติดตาม โต้เถียง] ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน - 7
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน -4
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 10
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 3
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 2
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 2
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 4
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน - 2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 2
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 3
ผล
ภพ - 34
เลย์อัพ - 31
ภพ
นี้ขอตรงที่เด่นที่สุดคือ มีภาพ ที่ลบดินสอไม่หมด บางตอน ตัวตาเหล่... เส้นอาจดูงง
เลย์อัพ
เรื่อง สัดส่วนเลย แล้วก็ จะลงโทนหมึกดำนะคับ แล้วการหันข้างมันดูแปลกๆ..
โดยรวม ก็ผ่านหมดละคับ
ปล. เรื่องตินี้ คงต้องเหมือนกับคุณ ทรีโท ละคับ
ปล2. คือ ตามสรุปแล้ว ถึงคะแนนจะออกมาอย่างนี้ โดยภาพรวม ทุกอย่าง แต่ผมเชื่อว่า ทุกคนต้องพยามอยู่แล้วละคับ ตามความจริงอยากให้ได้เต็ม แต่มันต้องเป็นไปตามกติกา อะนะ - -
ปล3.ครั้งแรกที่มาโหวด ไม่เคยโหลดมาก่อนเลย.......
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 7
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน -6
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน - 3
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 14
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 4
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 2
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 3
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 4
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 4
เลย์อัพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 7
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร [ต่อสู้ ไล่ล่า ติดตาม โต้เถียง] ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน - 7
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน -4
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 10
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 3
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 2
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 2
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 4
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน - 2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 2
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 3
ผล
ภพ - 34
เลย์อัพ - 31
ภพ
นี้ขอตรงที่เด่นที่สุดคือ มีภาพ ที่ลบดินสอไม่หมด บางตอน ตัวตาเหล่... เส้นอาจดูงง
เลย์อัพ
เรื่อง สัดส่วนเลย แล้วก็ จะลงโทนหมึกดำนะคับ แล้วการหันข้างมันดูแปลกๆ..
โดยรวม ก็ผ่านหมดละคับ
ปล. เรื่องตินี้ คงต้องเหมือนกับคุณ ทรีโท ละคับ
ปล2. คือ ตามสรุปแล้ว ถึงคะแนนจะออกมาอย่างนี้ โดยภาพรวม ทุกอย่าง แต่ผมเชื่อว่า ทุกคนต้องพยามอยู่แล้วละคับ ตามความจริงอยากให้ได้เต็ม แต่มันต้องเป็นไปตามกติกา อะนะ - -
ปล3.ครั้งแรกที่มาโหวด ไม่เคยโหลดมาก่อนเลย.......
mynamekor- Shooting Star
- birth : 17/11/1991
Placement : ในหมาสีดำข้างถนน
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
อ้าว เปิดโหวตแล้วเหรอ ง่า... เดี๋ยวมาครั้งหน้านะคะ (ชาติหน้าเลยไป๊!) แบบว่าสภาพร่างกายไม่พร้อม เดี๋ยวมันจะพูดอะไรประหลาดๆออกไปให้คนอื่นสื่อไม่ออกซะงั้นน่ะ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
มาดึงกระทู้หน่อยกั๊บ
เมื่อไหร่คู่นี้จะรู้ผลล่ะนี่ โหวตข้ามปีแล้วนะเนี่ย อุอุ
เมื่อไหร่คู่นี้จะรู้ผลล่ะนี่ โหวตข้ามปีแล้วนะเนี่ย อุอุ
Happiiloo_alfie- Shooting Star
- birth : 18/03/1989
Placement : ดินแดนแห่งพันธสัญญา
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
งือ...ไม่ได้เข้ามาซะนาน เน็ทเน่าๆช้าๆอีก=A=
อาจไม่ได้โหวตให้แฮะงานนี้ แต่แนะนำว่าpuzzน่าจะใช้เส้นสปีดให้เยอะขึ้นอีก=w=/
ฉากต่อสู้ หรืออะไรๆจะได้ดูมีพลังมากขึ้น ลองดูๆจากหนังสือการ์ตูนก่อนก็ได้ว่าฉากไหนมันมีเส้นสปีดยังไงแล้วมาดูงานที่เราวาดว่าฉากไหนควรเติมเส้นสปีด
และเติมยังไง
อาจไม่ได้โหวตให้แฮะงานนี้ แต่แนะนำว่าpuzzน่าจะใช้เส้นสปีดให้เยอะขึ้นอีก=w=/
ฉากต่อสู้ หรืออะไรๆจะได้ดูมีพลังมากขึ้น ลองดูๆจากหนังสือการ์ตูนก่อนก็ได้ว่าฉากไหนมันมีเส้นสปีดยังไงแล้วมาดูงานที่เราวาดว่าฉากไหนควรเติมเส้นสปีด
และเติมยังไง
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
พี่ๆจ๋า ถ้าไม่มาสรุปโหวตเดี๋ยวพวกผมรวมกันเองละเหนอ หุหุ มาเร้ว
MikZ- Shooting Star
- Placement : หลังคาบ้านคนอื่น
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
เหอะๆ นี่เริ่มโหวตกันตั้งแต่วันไหนแล้วเนี่ย.. (ท่านโคเระลืม!?!)
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ที่นี่ Mod คุมนะแยมจัง มิใช่ Admin
เมื่อไหร่จะปิดโหวตก๊าบบบบ
เมื่อไหร่จะปิดโหวตก๊าบบบบ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
มารวมคะแนนให้ตามคำขอล่ะงับ
ภพ
[32+30+32.5+30+34] / 5 รวมเป็น 31.7
เลย์อัพ
[32+30+32+30.5+31] / 5 รวมเป็น 31.1
ต่อไปต้องเป็นอะไรอีกล่ะเนี่ย เชิญคณะกรรมการมาลงคะแนนสิเนอะ
ภพ
[32+30+32.5+30+34] / 5 รวมเป็น 31.7
เลย์อัพ
[32+30+32+30.5+31] / 5 รวมเป็น 31.1
ต่อไปต้องเป็นอะไรอีกล่ะเนี่ย เชิญคณะกรรมการมาลงคะแนนสิเนอะ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
คะเเนนต่างกัน นิดเดียวเอง...
Guncon- Lucky Star
- birth : 15/08/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ตามมาเพิ่มค่ะ รู้สึกว่าจะมีปอซังคนเดียวที่เป็นกรรมการมาตัดสิน ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงคู่นี้จะได้จบไวไว ขออณุญาตนะคะ
ภพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 7
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน -6
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน - 3
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 14
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 4
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 3
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 4
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 4
เลย์อัพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 8
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร [ต่อสู้ ไล่ล่า ติดตาม โต้เถียง] ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 4
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน - 7
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน -4
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 10
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 3
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 2
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 2
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 2
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน - 1
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 3
รวม
ภพ - 34
เลย์อัพ - 30
คิดว่าหลายคนคงเม้นไปแล้วดังนั้นปอซังจึงไม่ขอเม้นต่อนะคะ แต่จะขอให้กำลังใจทั้งสองคนว่าให้พยายามต่อไป ฝึกไปเรื่อยๆแล้วเราก็จะพบกับความสำเร็จค่ะ
ภพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 7
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน -6
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน - 3
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 14
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 4
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 3
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 4
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 4
เลย์อัพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 8
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร [ต่อสู้ ไล่ล่า ติดตาม โต้เถียง] ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 4
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน - 7
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน -4
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 10
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 3
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 2
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 2
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 2
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน - 1
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 3
รวม
ภพ - 34
เลย์อัพ - 30
คิดว่าหลายคนคงเม้นไปแล้วดังนั้นปอซังจึงไม่ขอเม้นต่อนะคะ แต่จะขอให้กำลังใจทั้งสองคนว่าให้พยายามต่อไป ฝึกไปเรื่อยๆแล้วเราก็จะพบกับความสำเร็จค่ะ
porzhia- Silver Star
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
สรุปผลคะแนนค่ะ
ภพ
31.7+34 = 65.7
เลย์อัพ
31.1+30 = 61.1
ผลการแข่งขัน ภพ ชนะค่ะ กรุณาเขียนเทิร์นจบส่งด้วยนะคะ ^^
ส่วน เลย์อัพไม่ต้องเสียใจสังเวียนในบอร์ดยังมีอีกเยอะให้เราลับฝีมือ สู้ต่อไปเลย์อัพน้อย สู้ๆค่ะ ^^
ขอบคุณ ทรีโอแจมนะคะที่ช่วยรวมคะแนน ขอบคุณจริงๆค่ะ *-*+
ภพ
31.7+34 = 65.7
เลย์อัพ
31.1+30 = 61.1
ผลการแข่งขัน ภพ ชนะค่ะ กรุณาเขียนเทิร์นจบส่งด้วยนะคะ ^^
ส่วน เลย์อัพไม่ต้องเสียใจสังเวียนในบอร์ดยังมีอีกเยอะให้เราลับฝีมือ สู้ต่อไปเลย์อัพน้อย สู้ๆค่ะ ^^
ขอบคุณ ทรีโอแจมนะคะที่ช่วยรวมคะแนน ขอบคุณจริงๆค่ะ *-*+
porzhia- Silver Star
หน้า 10 จาก 11 • 1, 2, 3 ... , 9, 10, 11
Similar topics
» Why We Fight
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP08 แอมVSMill S. Darklight [0/0]
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP09 Jadamn the Lich VS เคน[2/1]
» [Test- Fight AxB]ซูชิชิ้นสุดท้าย!
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP11 Kunlhan VS RIKA VS Y&L VS Nay[1/0/0/0]]
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP08 แอมVSMill S. Darklight [0/0]
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP09 Jadamn the Lich VS เคน[2/1]
» [Test- Fight AxB]ซูชิชิ้นสุดท้าย!
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP11 Kunlhan VS RIKA VS Y&L VS Nay[1/0/0/0]]
หน้า 10 จาก 11
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|