[CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
+23
Misty_Rain
Guro_Boy
Happiiloo_alfie
Sweet
maze-meiling
goldfish
Dark sky
darkindavil
mynamekor
gingkrab
black-rayz
Eyrex
Kin@
porzhia
MikZ
YaM-JunG
Adarin
Formthejok
trio-jam
PuzZ
-=IZE=-
Guncon
finel
27 posters
หน้า 9 จาก 11
หน้า 9 จาก 11 • 1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
Guncon พิมพ์ว่า:เเฮะผมไม่ให้เหยียบ หลอก ต้อง ไปพร้อมกัน ก้าวไปด้วยกัน สิ ถึง จะถูก
ตั้งใจจะพูดว่า "เราจะเดินเคียงข้างกันตลอดไป" สินะ
MikZ- Shooting Star
- Placement : หลังคาบ้านคนอื่น
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
อย่างนี้มันก็จบแล้วมิใช่รึ??
ลงครบคนละสามเทิร์น
เปิดโหวตๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ปล.แอ็คชั่นเทิร์นนี้ไม่ค่อยมันอย่างที่เจ้าของต้องการแฮะ อุอุ
ลงครบคนละสามเทิร์น
เปิดโหวตๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ปล.แอ็คชั่นเทิร์นนี้ไม่ค่อยมันอย่างที่เจ้าของต้องการแฮะ อุอุ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ศัตรู นะ ไม่ใช่ ศัสตรู
black-rayz- Shooting Star
- birth : 15/06/1991
Placement : ข้างกองหนังสือ ในห้องสมุดแห่งมิติเ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
Guncon พิมพ์ว่า:
เเฮะผมไม่ให้เหยียบ หลอก ต้อง ไปพร้อมกัน ก้าวไปด้วยกัน สิ ถึง จะถูก
แหม่ ซึ้งเลย
เเฮะผมไม่ให้เหยียบ หลอก ต้อง ไปพร้อมกัน ก้าวไปด้วยกัน สิ ถึง จะถูก
แหม่ ซึ้งเลย
PuzZ- Lucky Star
- birth : 11/12/1994
Placement : นรกที่เรียกว่า"โลก"
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ครับ....เราต้องไปด้วยกัน พยายาม ด้วยกัน....
Guncon- Lucky Star
- birth : 15/08/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
คู่นี้เค้ารักกันดีจริงๆ
ว่าแล้วก็ท้ามานอกรอบซะเลย เหอๆๆๆ
ว่าแล้วก็ท้ามานอกรอบซะเลย เหอๆๆๆ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ดูไปดูมาแล้ว คุณ พูวาดเหมือนผมตอนเมื่อก่อนเลยอะ ยิ่ง ตอนฉากระเบิดเนี่ย เหมือนมากเลยครับ
Dark sky- Silver Star
- birth : 13/07/1993
Placement : เรา อยาก วาดรูปเก่งๆ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
เอ๋!?
แต่ว่า.. อีกไม่นานก็จะเปิดโหวตแล้วซินะคะ (ขอร้องเพลง มันมาอีกแล้ววว...)
แต่ว่า.. อีกไม่นานก็จะเปิดโหวตแล้วซินะคะ (ขอร้องเพลง มันมาอีกแล้ววว...)
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
Dark sky
ดูไปดูมาแล้ว คุณ พูวาดเหมือนผมตอนเมื่อก่อนเลยอะ ยิ่ง ตอนฉากระเบิดเนี่ย เหมือนมากเลยครับ
-..- คงไม่บอกว่าผมเป็นเพื่อนในห้องหรอกนะครับ
ผมต้องขอโทดทีด้วยนะครับ ที่ฝีมือยังด้อย เลยวาดได้ออกมาไม่ได้ดั่งใจ ผมจะพัฒนาขึ้นไปอีกครับ!!
(จะพยายามให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆครับ)
ดูไปดูมาแล้ว คุณ พูวาดเหมือนผมตอนเมื่อก่อนเลยอะ ยิ่ง ตอนฉากระเบิดเนี่ย เหมือนมากเลยครับ
-..- คงไม่บอกว่าผมเป็นเพื่อนในห้องหรอกนะครับ
ผมต้องขอโทดทีด้วยนะครับ ที่ฝีมือยังด้อย เลยวาดได้ออกมาไม่ได้ดั่งใจ ผมจะพัฒนาขึ้นไปอีกครับ!!
(จะพยายามให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆครับ)
PuzZ- Lucky Star
- birth : 11/12/1994
Placement : นรกที่เรียกว่า"โลก"
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
สู้เขาค่ะ (เห็นอนาคตไกลกันเหลือเกิ๊นนน)
PuzZ- Lucky Star
- birth : 11/12/1994
Placement : นรกที่เรียกว่า"โลก"
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
พยายาม กัน เข้านะคับ ยังมีความฝันที่ต้อง เก็บมาให้ถึง
mynamekor- Shooting Star
- birth : 17/11/1991
Placement : ในหมาสีดำข้างถนน
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
คุณคอร์ ...คำพูดซึ้งจริงๆเลยค่ะ -0-
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
YaM-JunG พิมพ์ว่า:คุณคอร์ ...คำพูดซึ้งจริงๆเลยค่ะ -0-
หะหะ ก่อ นะคับไม่ใช่ คอร์ หะหะ
mynamekor- Shooting Star
- birth : 17/11/1991
Placement : ในหมาสีดำข้างถนน
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
อ้าวว เหรอ ขอโทษคร้า >/\<**
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
เรามาพยายามไปด้วยกัน
Guncon- Lucky Star
- birth : 15/08/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
แหมะ ออกทะเลแต่ได้สาระแฮะ
PuzZ- Lucky Star
- birth : 11/12/1994
Placement : นรกที่เรียกว่า"โลก"
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
คู่สามเค้าเตรียมจบกันแล้ว...
(คู่สี่...ยังคงหลบอยู่หลังซากตึก)
(คู่สี่...ยังคงหลบอยู่หลังซากตึก)
MikZ- Shooting Star
- Placement : หลังคาบ้านคนอื่น
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
จบอีกคู่รอคนมาเปิดโหวต หุหุหุคู่นี้ใครจะชนะหว่า
สุดท้าย ใครที่จะยืนอยู่บนจุดสุดดยอดของ ทะเล(จากรู)คนต้องรอชมต่อไป
สุดท้าย ใครที่จะยืนอยู่บนจุดสุดดยอดของ ทะเล(จากรู)คนต้องรอชมต่อไป
darkindavil- Silver Star
- birth : 28/05/1993
Placement : หลุมดำ?
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
เรือ ครับ เรือคือผู้อยู่สูงสุดของทะเล (ท้องฟ้าไม่เกี่ยว นะ)
ยังไงทะเลก็อยู่ บนเรือไม่ได้...ไม่นับเรือดำน้ำนะ
ไม่นับเรือจมด้วย .......
ยังไงทะเลก็อยู่ บนเรือไม่ได้...ไม่นับเรือดำน้ำนะ
ไม่นับเรือจมด้วย .......
Guncon- Lucky Star
- birth : 15/08/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
เล่นงี้เอาเรือบินเลยมั้ยน้องกันชน
เมื่อไหร่จะมาปิดโหวตล่ะเนี่ย ครบเทิร์นตั้งนานละ
เมื่อไหร่จะมาปิดโหวตล่ะเนี่ย ครบเทิร์นตั้งนานละ
Guro_Boy- Lucky Star
- birth : 12/04/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
เปิดโหวดเเล้ว........ขอบคุณครับ....
Guncon- Lucky Star
- birth : 15/08/1993
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
มาจวกตามสัญญา
ภพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 6
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 3
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน -5
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 2
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน - 3
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 13
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 4
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 2
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 3
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 4
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 4
เลย์อัพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 8
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร [ต่อสู้ ไล่ล่า ติดตาม โต้เถียง] ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 4
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน - 7
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน -4
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 10
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 3
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 2
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 2
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 4
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน - 2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 2
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 3
รวม
ภพ - 31
เลย์อัพ - 32
(คะแนนเดียวเอง อุอุ)
(ถึงเวลาแห่งการจวก...)
ภพ
เนื้อเรื่องของน้องกันชนค่อนข้างจะทื่อนะครับ โดยเฉพาะตอนแรกๆ แต่เทิร์นสุดท้ายที่มีการอุดท่อนั่นใช้ได้เลยครับ เนื้อเรื่องค่อนข้างจะเล่าเรื่องของภพกับหลินซะส่วนใหญ่จนเลย์อัพไม่ได้มีส่วนร่วมในเทิร์นของน้องเค้าเท่าที่ควร แล้วก็เรื่องอาวุธของน้องหลินนั่น ผมไม่เข้าใจว่าเอาออกมาแล้วทำไมถึงไม่ใช้ กลับไปนั่งดูอยู่ข้างๆกรรมการซะงั้น ช่วงรอยต่อระหว่างเทิร์นของน้องกันชนผมดูแล้วสะดุดไปนิด ตรงที่จู่ๆภพก็เก๊กหน้าหล่อทั้งๆที่เทิร์นก่อนหน้ากำลังตกใจเพราะท่อแตกอยู่เลย
เรื่องลายเส้น ผมชอบของน้องกันชนมากกว่าตรงที่เส้นค่อนข้างจะแม่น ไม่ขีดเส้นจนเลอะ แถมยังมีพัฒนาการขึ้นอย่างน่าสนใจด้วย แต่ว่าเวลาน้องลบรอยดินสอนั่นยังลบไม่ค่อยจะหมดนะครับ ยังเห็นรอยเลอะๆอยู่ สัดส่วนตัวละครถือว่าใช้ได้ครับ วาดคนผอมไปนิดแต่ก็เป็นสไตล์ของเจ้าตัว ผมไม่ว่ากันครับ วาดน้องหลินได้น่ารักโดนใจ แต่ยังมีจุดบางจุดที่เห็นแล้วเคืองๆนะครับ ตรงที่ตาเหล่ออกบ่อยมาก บางครั้งก็วาดสัดส่วนตัวละครเบี้ยวๆไปเยอะ โดยเฉพาะส่วนสูงของเลย์อัพที่ในข้อมูลน่าจะสูงกว่าภพด้วยซ้ำ รายละเอียดอย่างอื่นเช่นพวกฉากหลังน้องไม่ค่อยจะวาดเท่าไหร่ ยิ่งตอนที่เลย์อัพลุกขึ้นจากน้ำนั่นยังวาดได้ไม่ดีนะครับ มันไม่น่าจะตั้งขนาดนั้น
บทสนทนาของทั้งคู่ก็ลื่นไหลดีครับ ติแค่ชอบสะกดคำผิดบ่อยๆ โดยรวมถือว่าดีครับ
เลย์อัพ
สำหรับน้องพัสขอพูดเรื่องเส้นก่อนเลยละกัน เพราะเด่นชัดมาก เส้นของน้องพัสมันรกจนบางครั้งผมดูแล้วงงๆ ว่า"นี่มันอะไรฟะ?" เวลาตัดเส้นน้องน่าจะมือนิ่งกว่านี้ หรือถ้าขีดซ้ำก็ไม่น่าให้มันเลอะเทอะเกินไป งานมันจะไม่สวยอ่ะครับ อีกอย่างน้องพัสไม่ชอบเก็บรายละเอียด หรือบางครั้งก็ตัดเส้นส่วนที่น่าจะลบออกมากกว่าจะเก็บไว้ ตรงที่ข้อนิ้วของน้องหลินตอนที่โจมตีเลย์อัพ สัดส่วนของตัวละครส่วนใหญ่ต้องเพิ่มเติมอีกมากเลยครับ ส่วนรายละเอียดอื่นพวกฉากทั้งหลายก็เหมือนคนข้างบน ขาวๆโล่งๆซะเยอะ แต่น้องพัสก็มีอะไรให้ตื่นเต้นเล่นนะครับ มีพัฒนาการดีที่จู่ๆก็มีโทนแปะมาในเทิร์นสุดท้าย ดูแล้วโอเคเลยครับ
เรื่องการแบ่งช่องของน้องพัสผมออกจะงงเป็นบางครั้ง เพราะบางครั้งมันก็เหลื่อมๆกันจนไม่แน่ใจว่าจะอ่านช่องไหนก่อนหรือหลังดี เวลาตัดเส้นกรอบเหมือนน้องพัสจะกดปากกาแช่เอาไว้จนหมึกมันเลอะ ไม่ก็ขีดซ้ำๆ(แต่เท่าที่ดูน่าจะเป็นอย่างแรกมากกว่า) ไม่น่าจะทำแบบนั้นนะครับ
การโต้ตอบของตัวละครของน้องพัสน่าสนใจดีครับ มีทั้งการรุกและรับของทั้งสองฝ่าย แอ็คชั่นของน้องพัสดูแล้วสนุกครับ เข้าใจวาดดี โดยเฉพาะความคิดเรื่องท่าที่ใช้ ชื่อมันแนวมากครับ การวางเนื้อเรื่องของน้องพัสก็ออกจะลื่นไหลกว่าของน้องกันชน ไม่ค่อยสะดุดนัก แต่อยากติเรื่องที่พิมพ์ตัวอักษรผสมกับเขียนมือตอนเทิร์นแรก น่าจะเลือกซักอย่างนะครับ
แต่สุดท้ายผมว่าน้องทั้งสองคนมีความกล้าที่จะแสดงออกและพัฒนาตัวเองดีมากครับ อยากให้ใครหลายๆคนดูไว้เป็นตัวอย่างบ้าง
ปล.ถ้าพี่ทำให้เคืองตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ยังไงก็น้องรักทั้งคู่นะครับ
ปล.2 ขอบคุณที่ให้โอกาสจวกครับ
ภพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 6
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 3
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน -5
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 2
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน - 3
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 13
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 4
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 2
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 3
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 4
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 4
เลย์อัพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 8
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร [ต่อสู้ ไล่ล่า ติดตาม โต้เถียง] ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 4
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน - 7
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน -4
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 10
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 3
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 2
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 2
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 4
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน - 2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 2
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 3
รวม
ภพ - 31
เลย์อัพ - 32
(คะแนนเดียวเอง อุอุ)
(ถึงเวลาแห่งการจวก...)
ภพ
เนื้อเรื่องของน้องกันชนค่อนข้างจะทื่อนะครับ โดยเฉพาะตอนแรกๆ แต่เทิร์นสุดท้ายที่มีการอุดท่อนั่นใช้ได้เลยครับ เนื้อเรื่องค่อนข้างจะเล่าเรื่องของภพกับหลินซะส่วนใหญ่จนเลย์อัพไม่ได้มีส่วนร่วมในเทิร์นของน้องเค้าเท่าที่ควร แล้วก็เรื่องอาวุธของน้องหลินนั่น ผมไม่เข้าใจว่าเอาออกมาแล้วทำไมถึงไม่ใช้ กลับไปนั่งดูอยู่ข้างๆกรรมการซะงั้น ช่วงรอยต่อระหว่างเทิร์นของน้องกันชนผมดูแล้วสะดุดไปนิด ตรงที่จู่ๆภพก็เก๊กหน้าหล่อทั้งๆที่เทิร์นก่อนหน้ากำลังตกใจเพราะท่อแตกอยู่เลย
เรื่องลายเส้น ผมชอบของน้องกันชนมากกว่าตรงที่เส้นค่อนข้างจะแม่น ไม่ขีดเส้นจนเลอะ แถมยังมีพัฒนาการขึ้นอย่างน่าสนใจด้วย แต่ว่าเวลาน้องลบรอยดินสอนั่นยังลบไม่ค่อยจะหมดนะครับ ยังเห็นรอยเลอะๆอยู่ สัดส่วนตัวละครถือว่าใช้ได้ครับ วาดคนผอมไปนิดแต่ก็เป็นสไตล์ของเจ้าตัว ผมไม่ว่ากันครับ วาดน้องหลินได้น่ารักโดนใจ แต่ยังมีจุดบางจุดที่เห็นแล้วเคืองๆนะครับ ตรงที่ตาเหล่ออกบ่อยมาก บางครั้งก็วาดสัดส่วนตัวละครเบี้ยวๆไปเยอะ โดยเฉพาะส่วนสูงของเลย์อัพที่ในข้อมูลน่าจะสูงกว่าภพด้วยซ้ำ รายละเอียดอย่างอื่นเช่นพวกฉากหลังน้องไม่ค่อยจะวาดเท่าไหร่ ยิ่งตอนที่เลย์อัพลุกขึ้นจากน้ำนั่นยังวาดได้ไม่ดีนะครับ มันไม่น่าจะตั้งขนาดนั้น
บทสนทนาของทั้งคู่ก็ลื่นไหลดีครับ ติแค่ชอบสะกดคำผิดบ่อยๆ โดยรวมถือว่าดีครับ
เลย์อัพ
สำหรับน้องพัสขอพูดเรื่องเส้นก่อนเลยละกัน เพราะเด่นชัดมาก เส้นของน้องพัสมันรกจนบางครั้งผมดูแล้วงงๆ ว่า"นี่มันอะไรฟะ?" เวลาตัดเส้นน้องน่าจะมือนิ่งกว่านี้ หรือถ้าขีดซ้ำก็ไม่น่าให้มันเลอะเทอะเกินไป งานมันจะไม่สวยอ่ะครับ อีกอย่างน้องพัสไม่ชอบเก็บรายละเอียด หรือบางครั้งก็ตัดเส้นส่วนที่น่าจะลบออกมากกว่าจะเก็บไว้ ตรงที่ข้อนิ้วของน้องหลินตอนที่โจมตีเลย์อัพ สัดส่วนของตัวละครส่วนใหญ่ต้องเพิ่มเติมอีกมากเลยครับ ส่วนรายละเอียดอื่นพวกฉากทั้งหลายก็เหมือนคนข้างบน ขาวๆโล่งๆซะเยอะ แต่น้องพัสก็มีอะไรให้ตื่นเต้นเล่นนะครับ มีพัฒนาการดีที่จู่ๆก็มีโทนแปะมาในเทิร์นสุดท้าย ดูแล้วโอเคเลยครับ
เรื่องการแบ่งช่องของน้องพัสผมออกจะงงเป็นบางครั้ง เพราะบางครั้งมันก็เหลื่อมๆกันจนไม่แน่ใจว่าจะอ่านช่องไหนก่อนหรือหลังดี เวลาตัดเส้นกรอบเหมือนน้องพัสจะกดปากกาแช่เอาไว้จนหมึกมันเลอะ ไม่ก็ขีดซ้ำๆ(แต่เท่าที่ดูน่าจะเป็นอย่างแรกมากกว่า) ไม่น่าจะทำแบบนั้นนะครับ
การโต้ตอบของตัวละครของน้องพัสน่าสนใจดีครับ มีทั้งการรุกและรับของทั้งสองฝ่าย แอ็คชั่นของน้องพัสดูแล้วสนุกครับ เข้าใจวาดดี โดยเฉพาะความคิดเรื่องท่าที่ใช้ ชื่อมันแนวมากครับ การวางเนื้อเรื่องของน้องพัสก็ออกจะลื่นไหลกว่าของน้องกันชน ไม่ค่อยสะดุดนัก แต่อยากติเรื่องที่พิมพ์ตัวอักษรผสมกับเขียนมือตอนเทิร์นแรก น่าจะเลือกซักอย่างนะครับ
แต่สุดท้ายผมว่าน้องทั้งสองคนมีความกล้าที่จะแสดงออกและพัฒนาตัวเองดีมากครับ อยากให้ใครหลายๆคนดูไว้เป็นตัวอย่างบ้าง
ปล.ถ้าพี่ทำให้เคืองตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ยังไงก็น้องรักทั้งคู่นะครับ
ปล.2 ขอบคุณที่ให้โอกาสจวกครับ
Re: [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP03 PHOP(Guncon) VS Lay up(pu22)การต่อสู้ครั้งที่ 3 เทิร์นปิดลงแล้ว 'w'\
ภพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 6
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 3
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 2
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน -5
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 2
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน - 3
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 13
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 4
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 2
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 3
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 4
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 4
เลย์อัพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 8
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร [ต่อสู้ ไล่ล่า ติดตาม โต้เถียง] ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน - 7
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน -4
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 10
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 3
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 2
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 2
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน - 1
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 2
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 3
ภพ:เลย์คุง 30:30
จวกกกกกกกกก(ไม่รู้จะจวกอะไรพี่แจมก็จวกไปหมดแล้ว)
แต่ พัส ภาษาเพี้ยนนะ ระวังด้วยล่ะ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 6
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 3
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 2
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน -5
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 2
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน - 3
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 13
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 4
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 2
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 3
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 4
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน -2
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 1
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 4
เลย์อัพ
1. ความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง - 10 คะแนน - 8
- การใช้เหตุผล ความสมเหตุผลในการดำเนินเริ่มเรื่อง 5 คะแนน - 4
- การใช้เหตุผลในการตอบรับ หรือจู่โจมตัวละคร [ต่อสู้ ไล่ล่า ติดตาม โต้เถียง] ภายในเรื่อง อย่างเหมาะสมกับความสามารถ 5 คะแนน - 3
2. ความต่อเนื่องในการรับเทิร์นและไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหา - 10 คะแนน - 7
- ความต่อเนื่องของการรับเทิร์น ดูลื่นไหล เหมาะสม 5 คะแนน - 3
- ไหวพริบในการแก้โจทย์ปัญหาซึ่งฝ่ายตรงข้ามได้วางไว้อย่างเหมาะสม 5 คะแนน -4
3. คุณภาพของงานภาพ - 20 คะแนน - 10
- ลายเส้น ตัวละครงดงาม กรณีที่ตัวละครเป็นมนุษย์ สัตว์ รูปร่างต้องสมส่วนตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ในกรณีเป็นภาพ SD จะต้องสมส่วนแบบ SD และอณุโลมให้ตัวละครในลักษณะมาสคอทตัวกลม สัตว์ประหลาด 5 คะแนน - 3
- ฉาก สิ่งแวดล้อมเหมาะสมกับบท สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าตัวละครกำลังอยู่ในสถานที่ใดและไม่ขัดแย้งกับสถานการ์ของตัวละคร 5 คะแนน - 3
- การแบ่งช่อง การจัดวางต้องเหมาะสม ไม่สับสน สามารถทำให้ผู้อ่านรู้ว่าควรจะอ่านช่องใดก่อนและควรอ่านช่องใดต่อไป 5 คะแนน - 2
- ความสะอาดของภาพ ไม่เลอะเทอะดูไม่งดงาม 5 คะแนน - 2
4. การใช้ภาษา - 5 คะแนน - 3
- ความถูกต้องของอักขระภาษา อณุโลมให้ใช้คำแสลง หรือเล่นตัวคำได้ในกรณีเป็นคำพูดหยอกล้อ หรือสถานการณ์ที่เหมาะสมในการใช้คำนั้นๆ 3 คะแนน - 1
- ใช้คำได้ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด 2 คะแนน - 2
5. การตรงต่อเวลา - 5 คะแนน - 3
ภพ:เลย์คุง 30:30
จวกกกกกกกกก(ไม่รู้จะจวกอะไรพี่แจมก็จวกไปหมดแล้ว)
แต่ พัส ภาษาเพี้ยนนะ ระวังด้วยล่ะ
black-rayz- Shooting Star
- birth : 15/06/1991
Placement : ข้างกองหนังสือ ในห้องสมุดแห่งมิติเ
หน้า 9 จาก 11 • 1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11
Similar topics
» Why We Fight
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP08 แอมVSMill S. Darklight [0/0]
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP09 Jadamn the Lich VS เคน[2/1]
» [Test- Fight AxB]ซูชิชิ้นสุดท้าย!
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP11 Kunlhan VS RIKA VS Y&L VS Nay[1/0/0/0]]
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP08 แอมVSMill S. Darklight [0/0]
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP09 Jadamn the Lich VS เคน[2/1]
» [Test- Fight AxB]ซูชิชิ้นสุดท้าย!
» รอบที่ 2 [CTS-CF]Fight OF CTS-CF EP11 Kunlhan VS RIKA VS Y&L VS Nay[1/0/0/0]]
หน้า 9 จาก 11
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|